Lá đu đủ đực

Thương hiệu: Minh Gia
Xuất xứ: DƯỢC PHẨM MINH GIA
Danh mục: THẢO DƯỢC
150.000 
Lá đu đủ đực hiện đang là một trong những vị thuốc tuyệt vời được rất nhiều người tin tưởng và được ứng dụng rất nhiều trong các bài thuốc của Đông Y và Y học cổ truyền.
Số lượng
Đặt hàng ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
0915 940 999
Cam kết của DƯỢC PHẨM MINH GIA
Cam kết chất lượng

Sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP.

Cam kết tư vấn

Mọi thông tin tư vấn được đảm bảo chính xác, tham vấn ý kiến bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm

Cam kết bảo mật

Tuyệt đối không chia sẻ thông tin của khách hàng cho bên thứ ba

Khi nhắc tới cây đu đủ, thường người ta sẽ chỉ quan tâm về quả bởi hương vị đặc biệt thơm ngon của nó. Nhưng, có một sự thật mà rất ít người để ý đó là lá của cây đu đủ đực cũng có những công dụng tuyệt vời giúp nâng cao sức khoẻ và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh trong đời sống hàng ngày.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Lá Đu Đủ Đực Khô

Thương hiệu: Dược phẩm Minh Gia

Thành phần: 100% từ lá đu đủ nguyên chất

Cam kết: Hàng sạch chuẩn. Không thêm phụ gia, đảm bảo VSATTP

Thông thường, cây đu đủ sẽ được chia ra làm 3 loại chính. Đó là cây đu đủ đực, cây đu đủ cái và cây đu đủ lưỡng tính. Đu đủ cái được sử dụng phần quả làm sinh tố, nước ép trái cây,… Đu đủ lưỡng tính thường cho quả nhỏ giống với trái cau. Còn cây đu đủ đực sẽ cho hoa chùm và không ra quả. Thời gian trước đây, người ta hay chặt bỏ cây đu đủ đực và chuyên tâm trồng cây đu đủ cái để lấy quả. Hiện nay, các chuyên gia đã chứng minh được những đặc tính ưu việt của hoa và cả lá cây đu đủ đực. Bởi vậy, chúng cũng dần dần trở nên phổ biến và được ứng dụng rất nhiều trong các bài thuốc của Đông Y và Y học cổ truyền.

Vậy chính xác thì công dụng lá đu đủ đực là gì?

Uống Lá đu đủ đực có tác dụng gì?

Cũng theo một trong những nguyên cứu khoa học trên. Trong loại thảo dược này chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Nổi bật như:

  • Ancaloit carpain: Giúp ổn định nhịp tim, diệt trừ vi khuẩn gây bệnh đặc biệt là vi khuẩn gây ung thư.
  • Men papain: Giải quyết các vấn đề về dạ dày.
  • Men trypsin: Khả năng phân giải chất đạm và protein, rất tốt cho hệ tiêu hoá.

Ngăn ngừa sự sản sinh và phát triển của các tế bào gây ung thư

Nước lá đu đủ có chứa hợp chất acetogenin. Là một chất chống ung thư cực kỳ mạnh. Bên cạnh đó, các enzyme có trong loại thảo dược này cũng hỗ trợ hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về ung thư như: Ung thư gan, ung thư phổi hay ung thư vú và làm giảm các tác động của hóa, xạ trị lên cơ thể con người.

Cải thiện chức năng hoạt động của gan

Gan là một bộ phận đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đào thải độc tố cho cơ thể. Sử dụng nước sắc từ các loại cây thảo mộc chính là một cách bồi dưỡng gan hiệu quả mà bác sĩ thường khuyên dùng. Nó không chỉ giúp làm sạch lá gan mà còn hỗ trợ rất tốt điều trị các bệnh như xơ gan, gan mãn tính, vàng da do gan kém,…

Phòng tránh các chứng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Sốt xuất huyết và sốt rét là điển hình của những căn bệnh truyền nhiễm có thể gây nguy hiểm cho con người. Một trong những cách để phòng ngừa và điều trị hai loại bệnh này là dùng nước được nấu từ lá cây đu đủ sấy khô.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Sheela Krishnaswamy (Ấn Độ). Nước từ lá đu đủ có công dụng trị sốt xuất huyết là bởi trong thành phần của nó có chứa acetogenin. Một hợp chất hỗ trợ sản sinh ra tiểu cầu. Giúp cân bằng lại lượng tiểu cầu đã mất do bệnh gây nên.

Hoá giải nỗi lo về tiêu hoá và dạ dày

Lợi ích tiếp theo của lá đu đủ đực chính là hỗ trợ tiêu hóa cho người sử dụng chúng. Lí do là vì trong thành phần của lá đu đủ có chứa enzyme papain và chymopapain. Đây là 2 chất có khả năng đẩy lùi các tình trạng đầy hơi, khó tiêu, táo bón. Hỗ trợ làm sạch đường ruột cũng như giúp ngăn ngừa và điều trị tình trạng viêm loét dạ dày hiệu quả.

Ổn định đường huyết cho cơ thể

Một trong những cách giúp điều hòa lượng đường huyết ở người bị bệnh tiểu đường là sử dụng nước sắc từ lá đu đủ đực sấy khô. Hơn nữa, trong loại thảo dược này còn chứa các chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Từ đó hỗ trợ làm giảm biến chứng do bệnh tiểu đường gây nên.

Làm đẹp da, dưỡng tóc chắc khỏe

Công dụng cuối cùng và cũng là một lợi ích mà rất ít người biết đến của lá đu đủ đực đó là khả năng dưỡng da, dưỡng tóc không hề thua kém các sản phẩm công nghiệp trên thị trường. Sở dĩ nước của lá đu đủ có công dụng này là do nó có chứa rất nhiều các vitamin A, vitamin C, chất karpan,… Những hoạt chất nổi tiếng trong việc làm đẹp da và dưỡng tóc bóng mượt. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phương pháp tự nhiên hỗ trợ cho quá trình dưỡng da và kích thích tóc mọc. Bạn cần kiên trì sử dụng trong một thời gian nhất định và sử dụng đúng cách để sớm đạt được kết quả như ý nhé!

Cách nấu Lá đu đủ đực đơn giản và hiệu quả nhất

Lá đu đủ đực bản chất cũng tương tự như các loại lá cây thảo dược thông thường. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng sắc lấy nước uống hàng ngày nhằm bổ trợ và nâng cao sức khoẻ. Cách làm chi tiết như sau:

Bước 1: Chuẩn bị lượng lá đu đủ khô cho 2 lít nước lọc. Mang lá đi rửa sơ qua với nước để loại bỏ hoàn toàn tạp chất.

Bước 2: Cho phần lá cây đã sơ chế vào nồi. Rót nước và đun với lửa vừa.

Bước 3: Đun cho đến khi nước bắt đầu sôi thì hạ nhỏ lửa. Bạn để ủ và không tắt bếp hoàn toàn cho đến khi nước trong nồi đã bốc hơi chỉ còn khoảng 1 lít.

Bước 4: Tắt bếp. Lọc riêng phần lá cây và nước rồi để nguội bớt. Vậy là bạn đã hoàn thành các bước nấu trà lá đu đủ đực với vô vàn công dụng rồi!

Trà lá đu đủ đực sấy khô cũng có thể được kết hợp cùng sả hoặc chanh để điều hoà hương vị, giảm đắng, giúp trà ngon và dễ uống hơn nhiều nhé! Dược phẩm Minh Gia chúc các bạn thực hiện thành công!

Uống Lá đu đủ đực hàng ngày có cần lưu ý điều gì không?

  • Nước sắc từ lá đu đủ có thể được sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, bạn nên tránh việc lạm dụng trà quá nhiều trong một thời gian dài. Cách làm này không những không rút gọn thời gian sử dụng mà còn dễ gây ra các triệu chứng bất thường như dị ứng, buồn nôn, tiêu chảy,…
  • Có thể kết hợp lá đu đủ với một số loại thảo dược khác làm bài thuốc chữa bệnh dân gian. Để đảm bảo tính lành mạnh cũng như hiệu quả của các bài thuốc này. Hãy tham khảo ý kiến từ các chuyên gia về Đông Y trước nhé!
  • Bảo quản lá khô trong túi hoặc bình kín. Đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát. Thời gian sử dụng tốt nhất không quá 12 tháng.

Chịu trách nhiệm về sản phẩm

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MINH GIA

Địa chỉ: Thôn Ngô Xá, xã Long Châu, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0915 940 999

Website: minhgia.net

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lá đu đủ đực”

Phan tả diệp, còn gọi là Dương tả diệp hay Tả diệp trà,… Là một loài thảo mộc rất nổi tiếng chuyên dùng để chữa trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa và đường ruột
100.000 
Cây xạ đen khô tại Dược phẩm Minh Gia được chọn lọc và chế biến từ những cây tươi chất lượng nhất thuộc giống xạ đen Hòa Bình chính gốc.
140.000 700.000 
Hắc kỷ tử – tinh hoa của đất trời. Người dân Tây Tạng coi hắc kỷ tử là món quà quý giá mà thiên nhiên và trời đất ban tặng cho con người nơi đây
1.000.000 
Chè dây là một loại cây thần kỳ có tác dụng rất tốt cho quá trình phục hồi sau điều trị viêm, đau dạ dày cấp tính. Đồng thời nó cũng mang lại không ít những giá trị lợi ích khác về mặt sức khoẻ!
150.000 
180.000 
“Thần dược” An Xoa vốn được xem như là một phương pháp cứu tinh tuyệt vời cho sức khỏe.
130.000 650.000 
Cà gai leo được đánh giá cao hơn cả vì sở hữu nhiều công dụng và trị được nhiều chứng bệnh như viêm gan, xơ gan hoặc ung thư gan…
150.000 750.000 
Hoa đu đủ đực có khả năng nổi bật trong việc hỗ trợ điều trị ho, ung thư, dạ dày và ngăn ngừa sự hình thành của một số chứng bệnh khác
680.000 
800.000 
Trinh nữ hoàng cung từ lâu đã được coi là một cây thuốc quý trong dân gian bởi khả năng bổ trợ sức khoẻ và điều trị bệnh tật
150.000 

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM MINH GIA

GIỚI THIỆU

BẢN ĐỒ